HỘI NGHỊ LẤY Ý KIẾN DOANH NGHIỆP NĂM 2023

Chiều 01/07/2023 Khoa Y đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến Doanh nghiệp về vị trí việc làm và năng lực đầu ra của Ngành Điều dưỡng

Với mục tiêu lấy ý kiến đóng góp, xây dựng của các Doanh nghiệp liên quan về vị trí việc làm và năng lực đầu ra của ngành Điều dưỡng để xây dựng chương trình đào tạo đúng theo quy định và sát với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp và xã hội.

Buổi Hội nghị có sự tham gia của chủ tịch Hội Điều Dưỡng thành phố Đà Nẵng, nguyên Phó phòng nghiệp vụ Y – Sở Y tế thành phố Đà Nẵng, ThS. Nguyễn Thị Quảng Trị. Các khách mời là đại diện từ các Bệnh viện, TTYT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng: ThS. Nguyễn Thị Bích Hợp, Trưởng phòng Điều Dưỡng - Bệnh viện C Đà Nẵng; ThS. Trần Thanh Liêm, Phó trưởng phòng Điều dưỡng - Bệnh viện Đà Nẵng; ThS. Đoàn Thị Hồng Đào, Trưởng phòng Điều dưỡng TTYT Quận Ngũ Hành Sơn; CN. Lưu Thị Bốn, Trưởng phòng Điều dưỡng Bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng. CN Hoàng Thị Xuân, Trưởng phòng Điều dưỡng TTYT Quận Sơn Trà

Về phía trường Đại học Đông Á có sự tham gia của Ban giám hiệu Trường Đại học Đông Á; Lãnh đạo khoa Y cùng toàn thể Giảng viên và Cán bộ khoa Y.

Tại buổi Hội nghị, các khách mời đã cùng nhau trao đổi, thảo luận về vị trí việc làm, chuẩn đầu ra, cấu trúc chương trình đào tạo, các yêu cầu kiến thức, kỹ năng đối với sinh viên điều dưỡng khi tốt nghiệp, yêu cầu của các nhà tuyển dụng, nhu cầu nhân lực của xã hội ngành Điều dưỡng.

Sau buổi làm việc, Hội nghị đã thu được những kết quả thiết thực, giúp Khoa Y  có thêm căn cứ để hoàn chỉnh các chương trình đào tạo trong thời gian tới. 

Kết thúc Hội nghị, BSCKII. Nguyẽn Thị Kim Cúc - Quyền trưởng Khoa Y đã bày tỏ lời cảm ơn trước những ý kiến đóng góp quý báu của đại biểu dự Hội nghị, Khoa Y xin tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Ban giám hiệu cũng như những ý kiến góp ý của các nhà nhà tuyển dụng của Doanh nghiệp để ban soạn thảo và hoàn thiện chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng học trình độ đại học đưa vào áp dụng trong thực tiễn giảng dạy năm tới.